Giới thiệu

Theo Quyết định 64/2005 / QĐ-TTg do Thủ tướng Chính phủ, từ ngày 21 tháng 1 st , 2005 trở đi, Pacific Airlines đang có ba cổ đông: Bộ Tài chính (chiếm 86,49%), Saigon Tourist (13,06%), và Tradevico (0,45%).

Để thực hiện Quyết định số 64/2005 / QĐ-TTg, Bộ Tài chính hiện đang chỉ đạo việc tái cấu trúc lại Tập đoàn Pacific Airlines, trong đó Nhà nước giữ vai trò điều hành (trên 50%), với sự tham gia vào quyền sở hữu và quản lý các cổ đông chiến lược nước ngoài (tối đa 30%) và các cổ đông trong nước, giống như các cổ đông làm việc trong công ty.

Pacific Airlines hiện đang phát triển các tuyến bay trong nước và quốc tế, bao gồm: 7 chuyến bay hàng ngày giữa Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội; ít nhất là một chuyến bay hàng ngày giữa Thành phố Hồ Chí Minh và Đà Nẵng, cũng như giữa Hà Nội và Đà Nẵng; và 10-14 chuyến một tuần giữa Thành phố Hồ Chí Minh và Đài Loan (đi đến hai thành phố chính là Đài Bắc và Cao Hùng).

Đối với thị trường chiến lược, Pacific Airlines đã lựa chọn một mạng lưới các tuyến bay nội địa và quốc tế trong các nước ASEAN, bao gồm một số chuyến bay tới Đông Bắc Á (Nhật Bản, Triều Tiên, Trung Quốc, Hồng Kông, Macao, Đài Loan) và Nam Á (Ấn Độ) sáu giờ bay bay từ Việt Nam, với tần suất ít nhất một chuyến bay mỗi ngày dọc theo mỗi tuyến.

Hạm đội của Pacific Airlines hiện có hai loại máy bay hiện đại: Airbus A320-200 và Boeing B737-400 với cấu trúc hạng kinh tế ở 150-170 chỗ ngồi.

Mặc dù các ghế hạng nhất và hạng thương gia không có trong cấu hình lớp máy bay của Pacific Airlines, bất cứ khi nào hành khách có yêu cầu cụ thể, Pacific Airlines đã sắp xếp phòng khách hạng thương gia và Pacific Airlines cũng có các dịch vụ đặc biệt để cung cấp cho VIP và CIP.

Không giống các hãng hàng không truyền thống và các hãng hàng không giá rẻ, Pacific Airlines đã chọn mô hình “một hãng hàng không giá trị”, cung cấp vé với mức giá thấp hơn 10-25% so với các hãng hàng không cùng hoạt động; trong khi vẫn duy trì các dịch vụ cơ bản của các hãng hàng không truyền thống khác như: tự do ăn uống trên các chuyến bay 2 giờ hoặc lâu hơn; kết nối các chuyến bay trong mạng lưới các chuyến bay của hãng hàng không Pacific Airlines và các chuyến bay của các hãng hàng không khác để tăng hành trình của hành khách; chỗ ngồi dành riêng, vé bán qua phân phối toàn cầu …. Hệ thống như Abacus, Galileo, Amadeus). Đặc biệt, với dòng ” A +”, Pacific Airlines khuyến khích kết hợp các sản phẩm và dịch vụ của mình với các đối tác để tạo ra một sản phẩm trọn gói, hấp dẫn cả nội dung và giá cả (như” A + H “, kết hợp vé máy bay và 3-, 4-, hoặc 5- star Hotels đặt tại các thành phố lớn của Việt Nam).

Động lực của Pacific Airlines là “mọi thứ vì lợi ích của hành khách.” Tất cả nhu cầu và yêu cầu hợp lý của hành khách liên quan đến an toàn, chuyến bay đúng giờ, dịch vụ hào phóng, thân thiện và chuyên nghiệp khi thực hiện đặt chỗ chuyến bay, mua vé, kiểm tra tại sân bay và phục vụ trong và sau chuyến bay đều hết sức phấn khởi được đáp ứng bởi nhân viên của Pacific Airlines.

Pacific Airlines trong các hãng hàng không đa quốc gia với sự hợp tác của các quan chức quốc tế và nhân viên của khoảng 10 quốc gia khác nhau, những người cùng chung một nền văn hoá: “văn hóa của dịch vụ Pacific Airlines”. Đây là một nhân viên chuyên nghiệp, am hiểu, có tay nghề và cam kết tất cả các lĩnh vực hoạt động; trong việc phát triển các tuyến bay; bảo trì máy bay; an toàn hàng không; dịch vụ trên mặt đất và trên chuyến bay … Với nguồn nhân lực có chất lượng và văn hoá công ty vững mạnh, Pacific Airlines hoàn toàn có thể đáp ứng được nhu cầu của hành khách trong nước và quốc tế với hiệu quả ngày càng cao.

Chúng tôi chào đón tất cả bạn bè và hành khách đến Pacific Airlines.